Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

bàn ghế cafe nhựa giả mây giá rẻ, uy tín, chất lượng, bảo hành 12 tháng

Nội thất Võ Phong - 0918.480.922
    Trong thời gian gần đây, xu hướng các quán cafe, nhà hàng...vv... mua về và sử dụng bàn ghế nhựa giả mây đang thịnh hành, và có thể nó sẽ còn tồn tại 1 thời gian rất dài nữa.
    Chúng ta có thể kể đến nhưng ưu điểm mà bàn ghế nhựa giả mây đem lại với 1 vài đặc điểm sau:
+ Về mẫu mã: Bàn ghế nhựa giả mây được đan với những sợi nhựa giả mây với rất nhiều màu sắc đẹp, bắt mắt, được làm trên 1 dây chuyền hiện đại, độ bền cao và không hề độc hại đến người sử dụng, an toàn cho mọi người.
+ Về thiết kế: Phía trong bàn ghế nhựa giả mây hiện nay được làm bởi những thanh sắt nguyên chất, có độ cứng đạt tiêu chuẩn. Qua bàn tay của những người thợ cơ khí, sau quá trình cắt, uốn, xử lý chính xác, độ dài, độ cong được thiết kế với những góc độ thoải mái nhất cho người ngồi, và cuối cùng là hàn xì cố định lại để lên được 1 bộ khung sắt với chất lượng cực tốt cực bền.
+ Về nhân công: Với những người thợ đan mây lâu năm trong nghề, họ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và kĩ thuật đan rất điêu luyện, có thể đan được bất cứ mẫu bàn ghế nào có mặt trên thị trường hiện nay. Qua những bàn tay khéo léo của những con người được gọi là "thợ đan" thì những sản phẩm từ họ được tạo ra có 1 chất lượng tuyệt vời nhất có thể, với sự chắc chắn về mắt nhìn của sản phẩm, cũng như sự tinh tế trong từng đường đan mà họ tạo ra. 
....Và còn nhiều ưu điểm khác, ở đây tôi chỉ liệt kê ra 1 vài ưu điểm để các bạn thấy được tầm quan trọng cũng như sự tiện lợi thoải mái khi sử dụng bàn ghế nhựa giả mây hiện nay.

    Qua những ưu điểm trên, Nội thất Võ Phong chúng tôi cũng là 1 trong những đơn vị sản xuất và cung cấp những sản phầm có chất lượng như vậy. Hơn nữa, với chúng tôi, là 1 đơn vị mới kinh doanh mặt hàng này được hơn 1 năm, chúng tôi đang trong quá trình xây dựng thương hiệu. Vì vậy mà chúng tôi đang đưa ra những chính sách hết sức cạnh tranh tới tay người tiêu dùng
+ Giá cả cạnh tranh
+ Chất lượng cực tốt, tuyệt đối không thua kém bất cứ 1 đơn vị nào khác trên thị trường
+ Mẫu mã đang dạng phong phú nhiều loại mẫu bàn ghế đẹp và bền theo thời gian
+ Dịch vụ bảo hành 12 tháng. Nếu bàn ghế ở cơ sở khách hàng gặp vấn đề do bên tôi sản xuất có trục trặc, chúng tôi đảm bảo sẽ bảo hành theo đúng những gì đã cam kết và không thu thêm bất cứ phí ngoài nào.

   Dưới đây, xin đưa ra 1 số mẫu bàn ghế mà chúng tôi đang kinh doanh.
Mọi chi tiết cụ thể, xin liên lạc với chúng tôi qua HOTLINE: 0918.480.922 gặp A Võ
Skype: nguyencongdai231289
Địa chỉ: Tô Ngọc Vân, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh












































Không có nhận xét nào: